Ebook: Gả cho Lâm An Thâm

Gả cho Lâm An Thâm 9 (2)

Tác giả: Phong Tử tiểu thư

Convert: Meoconlunar

Nguồn: Tàng Thư Viện

Thể loại: Hiện đại, ngôn tình, HE

Số chương – chữ: 81 chương (ko ngoại truyện) – khoảng 206 000 chữ

Edit + Beta: Jumbo Nhỏ

Tình trạng edit: Đã cán đích ^o^

Nam chính: Lâm An Thâm

Nữ chính: Giản Lộ

Phối hợp diễn: Nhiều không đếm xuể

Warning: Nhớ cho kỹ, bệnh tâm lý không phải bệnh thần kinh – trích lời tác giả (bạn cười lăn vì bà tác giả này mất)

JUMBO SAID: Jumbo chỉ làm 2 bản ebook này thui, bạn nào đã down ebook nhà mình rồ thì đều biết nhỉ?! Ebook của Jumbo chỉ có 2 bản, trong đó có lời JUMBO SAID ở các chương và dòng tâm sự cuối cùng, 2 bản ebook đã được mình chỉnh sửa lỗi câu, edit cẩn thân và còn rất ít sai sót. Mình biết có một số bản ebook không phải do mình làm đã được phát tán, vậy nên những bả đó có rất nhiều lỗi, những bạn đọc đã cầm trên tay cuốn ebook hỏng đó thì cho mình xin lỗi vì lỗi trong bản edit chưa chỉnh còn quá nhiều trong lần post đầu tiên. Tuy nhiên, mình ko phải là người để đứa con tật nguyền đó đên với các bạn nên đừng trách tại sao chất lượng ebook đó lại tổi như vậy!

Xin lỗi vì đã để mọi người ngóng ebook này lâu vậy, một phần là do mấy tháng trước mình bị mất máy tính và thứ hai tồi tệ hơn là tui đã tưởng mình post ebook rồi nên…..

Ebook có hình minh họa: http://www.mediafire.com/download/1ipx55ic19mrlcd/Ga%20cho%20Lam%20An%20Tham%20-%2001_49AAE5DE.prc

Ebook ko có hình minh họa: http://www.mediafire.com/download/hvo0y3ijysovgx1/Ga%20cho%20Lam%20An%20Tham%20-%2002_6287B61D.prc

Published by

jumbojumbo

I wil stop loving you, when an apple fruit grows on a mango tree, on the 30th day of February ^^

4 thoughts on “Ebook: Gả cho Lâm An Thâm”

  1. Thể nào lâu nay e k thấy Jumbo onl up bài hoá ra chăm chỉ làm ebook :3
    Yêu Jumbo thế :3
    E cũng có ý định down ebook “Gả cho Lâm An Thâm” cơ mà trog nhà Jumbo k có nên thôi. E cũng k tìm ở ngoài :3
    Thanks Jumbo nhiều nhé :33333

  2. Bạn ơi, bạn cho mình xin phép mang ebook Gả cho Lâm An Thâm qua blog mình được không? Mình sẽ ghi nguồn đầy đủ ^^

Leave a Reply

